HOTLINE 0902 657 904
Loading...
Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Chung cư 60 Hoàng Quốc Việt không gian bếp tối ưu

Chung cư 60 Hoàng Quốc Việt với thiết kế 3 phòng ngủ với không gian bếp tối ưu bạn sẽ sở hữu một không gian bếp rộng rãi và tiện nghi cho cán bộ Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự.

Trước đây, phòng bếp thường có xu hướng được thiết kế ẩn, nhưng hiện nay những bước tường sẽ được loại bớt dần đi để mở rộng không gian hơn. Với thiết kế chung cư 60 Hoàng Quốc Việt khu phòng bếp hiện đại này, chúng ta có thể quan sát phòng bếp từ các góc khác nhau của căn hộ. Do đó, căn bếp gọn gàng, sạch sẽ và được sắp xếp ngăn nắp luôn được nhiều người ưa chuộng.

Tất cả chúng ta đều mong muốn có một căn bếp đẹp và hữu dụng về công năng sử dụng, đó là điều mà xu hướng thiết kế nội thất bếp hiện đại hướng tới. Nếu biết cách tổ chức thiết bị và đồ dùng phòng bếp một cách hợp lý bao gồm cả bàn để thức ăn sẽ mang đến một không gian bếp trong ngôi nhà của bạn thêm tiện nghi.
Với ý tưởng không gian bếp này, thiết kế và sử dụng hệ thống chứa đồ thông minh tại chung cư 60 Hoàng Quốc Việt để tối đa hóa không gian sử dụng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho khu bếp. Với mục đích thiết kế không gian bếp năng động.
Trước hết phân chia không gian thành 5 khu vực bố trí của tủ bếp theo chiều thuận (chiều quang đồng hồ với người thuận tay phải) theo đúng thứ tự, chứa thực phẩm, chứa dụng cụ, rửa, soạn và nấu với tủ lạnh, khoang dao thớt, chậu rửa, bếp, nhằm tránh sự rối loạn trong khi nấu nướng.

Hạn chế sử dụng giá treo, đợt gỗ vì đem lại sự khó khăn khi tìm đồ. Thay vào đó,  sử dụng những ngăn kéo, giá trượt để chứa đồ dùng, các loại gia vị để lấy đồ và sắp xếp chúng đơn giản hơn nhiều. Việc tôi thiết kế thêm bàn bàn đảo cũng làm tăng không gian cất giữ đồ, chỗ bày đồ ăn sau khi nấu.
Diện tích nhỏ, sự đơn giản tối đa sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm được không gian. Thêm vào đó, việc sử dụng tủ bếp tông màu trắng với tường sẽ làm cho cảm giác về không gian rộng và thoáng mát hơn. Đó chính là ý tưởng cho không gian bếp hiện đại tại Chung Cư 60 Hoàng Quốc Viêt, Cầu Giấy Hà Nội.
Công ty Kiến trúc A1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 CHUNG CƯ 60 HOÀNG QUỐC VIỆT All Right Reserved
Designed by CBTblogger